Nś fór ég aš hugsa

Ef viš hugsum mįliš ašeins lengra žį notum viš vörur sem eru framleiddar ķ löndum žar sem vitaš er aš barnažręlkun višgengst, s.s. Kķna, Indónesķa, Indland o.fl. löndum.  Okkar eigin börn leika sér meš leikföng sem eru bśin til viš ašstęšur sem viš viljum ekki og getum ekki ķmyndaš okkur hvernig eru.  Samt kaupum viš žessar vörur eins og ekkert sé.  En žegar hingaš kemur fulloršiš fólk sem vill halda rįšstefnu um klįm veršur allt vitlaust.  (mér finnst aš vķsu stórmerkilegt aš eitt dżrasta land ķ heimi verši fyrir valinu)  Ķ stašinn fyrir aš leyfa žessu fólki aš koma til Ķslands halda sķna kaupstefnu eša hvaš sem į aš kalla žetta, klįra sķn mįl og fara heim aftur. Ég er aš vķsu ennžį aš mynda mér skošun į žessu en mér finnst viš svolķtiš tvöföld ķ rošinu meš žetta allt saman.


mbl.is Hörš mótmęli vegna klįmžings
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar er sišferšiš?Myndum viš vilja heimssamtök eiturlyfjasala til Ķslands til "rįšstefnuhalds" Ég held ekki.Žar sem klįminu fylgir allt žaš sem viš viljum berjast gegn td.barnaklįmiš,eiturlyfjasala,glępahringir og annar višbjóšur held ég aš viš veršum aš segja nei.Viš getum barist į móti hér og nś.Ég er ekki viss um aš viš myndum bjóša Indverskum barnažręlkunarfyrirtękjum til žess sama meš glöšu geši.Vandinn er svo stór en žaš er alltaf hęgt aš mótmęla žegar žetta gerist svona svart į hvķtu eins og ķ žessu tilfelli.

unnur sveinsdóttir (IP-tala skrįš) 19.2.2007 kl. 09:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband