Stórhættuleg íþrótt blakið

Ég hef alltaf sagt að þeir sem villast inn á glapstigu íþróttanna eigi sér ekki bjarta framtíð.  Þarna höfum við dæmi um hvað sú hættulega íþrótt blakið getur fengið menn og konur til að gera af sér.  Einnig hef ég heyrt að áhangendur skákmanna og bridge spilara séu einkar hættulegur lýður.  Á mínu heimili er til dæmis einungis stundaður feluleikur þ.e. ég fel mig fyrir konunni svo ég þurfi ekki að fara í þvottahúsið og út með ruslið.
mbl.is Einn lést og nokkrir særðust í átökum blakaðdáenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband