Hósta og hnerradagur

 Hafa borgaryfirvöld einhver rįš viš til aš bregšast viš žegar žessum 23 dögum er nįš?  Žaš viršist ekki vera.  Rįšaleysiš hjį borgaryfirvöldum er algert. 

Eyžór Arnalds var sš skrifa į bloggiš hjį sér aš aukin notkun Strętó vęri engin lausn žar sem stórir bķlar menga meira en litlir.  Sem getur vel veriš, en er ekki lķka veriš aš tala um aš minnka umferšaržungann ķ heild hvaš vilja Sjįlfstęšismenn žį gera? 

 Af hverju mį ekki lękka verš į grófum ónegldum vetrarhjólböršum svo fólk spari į žvķ aš aka ekki į nöglum?  Af hverju mį ekki vera frķtt ķ Strętó žegar śtlit er fyrir mengunartoppa?  Af hverju er ekki gert meira ķ žvķ aš žrķfa göturnar žegar ašstęšur leyfa?

Borgaryfirvöld standa algerlega rįžrota žegar kemur aš žvķ aš minnka mengun ķ borginni.  Einhverjum snillingnum (sjįlfstęšismanni) datt ķ hug aš HĘKKA verš į nagladekkjum til aš fį fólk til aš keyra frekar į ónegldu.

P.S. Ég geri mér ljóst aš aš ķ borgarstjórn er lķtill deyjandi flokkur sem mig minnar aš heiti Framsóknarflokkurinn......eša eithvaš svoleišis. Ég biš žennan eina mann sem Framsókn kom ķ borgarstjórn afsökunar į žvķ aš ég nennti ekki alltaf aš nefna hann um leiš og Sjįlfstęšisflokkinn mér finnst bara ekki taka žvķ.

 


mbl.is Dregiš hefur śr svifryksmengun ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband