Allt er nś bannaš.

Hvernig stendur į žvķ aš ég mį ekki spila bingo į almannafęri į vissum tķmum įrsins.

Einnig velti ég žvķ fyrir mér hvernig hęgt er aš nota pįskana til aš minnast uppistandins ķ kringum Jésś og hans fólk žegar pįskarnir eru aldrei į sama tķma įrsins, mašur hefši nś ętlaš aš krossfestingin og allt sem henni fylgdi hefši fariš fram einhvern įkvešin mįnašardag en vęri ekki bundin gangi himintunglanna.

Til žess aš mótmęla śtgöngubanni sem gengur hér ķ gildi alla pįska žį er ég aš spį ķ aš halda bingóstund į almannafęri fyrir kl. 15.00 föstudaginn langa nęstkomandi.

Stašsetning veršur įkvešin sķšar.


mbl.is Bannaš aš spila bingó į įkvešnum tķmum um pįska
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Ég męti lķka....veršur ekki kennsla į undan?

Sverrir Einarsson, 14.3.2007 kl. 00:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband