Nś skil ég ekki alveg

Nś skil ég ekki, lęknirinn hélt aš hann hefši komiš žessum "staf" fyrir en svo var hann ekki žar sem hann įtti aš vera, hvert fór hann žį?  Varla datt hann bara ķ gólfiš og tżndist?  Žaš hlżtur aš vera hęgt aš gį ķ apparatiš sem kemur stafnum fyrir hvort hann er žar ennžį žegar hann ętti aš vera kominn einhverstašar inn ķ konuna?

Svo hitt, nś ętla ég ekki aš vera leišinlegur, en įkvaš hśn ekki sjįlf aš fara ķ fóstureyšingu, žaš neyddi hana enginn, og hvernig getur hśn žį sótt um skašabętur vegna einhvers sem hśn įkvaš sjįlf aš lįta framkvęma?

Ég er hvorki lęknir eša kona svo ég er ekki aš skilja žetta.

 


mbl.is Fęr ekki bętur žótt getnašarvörn hafi ekki haldiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

mér finnst žetta hrošaleg frétt žvķ hvaš getur fólk eiginlega gert sem lendir ķ svona? hśn reyndi allt til žess aš žurfa ekki aš fara ķ fóstureyšingu en žarf žess sķšan, mér finnst žetta alveg hręšilegt..... frekar sorglegt fyrir hana og dįldiš gįleysislegur lęknir į feršinni žarna. Annars veit ég ekki hvernig bętur fyrir svona eru reiknašar, žetta er bara ógnvekjandi aš einhver hafi lent ķ žessu.

halkatla, 1.3.2007 kl. 18:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband